FedEx "kế hoạch lại" các dịch vụ hậu cần đặc biệt và thương mại điện tử.

FedEx Corp đã công bố việc tái cơ cấu các dịch vụ hậu cần đặc biệt và thương mại điện tử với cơ cấu mới của FedEx Trade Networks.

FedEx cho biết họ đang xây dựng một tổ chức tập trung vào việc phục vụ những nhu cầu đặc biệt vào vận chuyển tang trưởng nhanh chóng này.

Ông David J. Bronczek, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc FTN cho biết: “Để nâng cao khả năng của chúng tôi và để tận dụng các năng lực độc nhất của các công ty chuyên biệt, chúng tôi đang sắp xếp lại một số công ty trong một cơ cấu tổ chức mới của FedEx Trade Networks, dẫn đầu bởi Giám đốc điều hành FTN Richard W. Smith Giám đốc Điều hành, Tập đoàn FedEx.

“Richard có nền tảng vững chắc trong việc làm việc với trong nhiều bộ phận của danh mục đầu tư FedEx trong nhiều năm và rất phù hợp để lãnh đạo tổ chức mới này và hi vọng sẽ mang lại những giải pháp  mới cho khách hàng một cách liền mạch hơn bao giờ hết.

Cơ cấu của tổ chức này như sau:

• FedEx Đánh giá tiêu chí khách hàng

• FedEx Đường biên

• FedEx Chuỗi cung ứng

• FedEx Môi giới &Vận tải  thương mại mạng lưới

• Một công ty mới có tên FedEx Forward Depots chịu trách nhiệm về dịch vụ hậu cần, Trung tâm Sửa chữa 3-D và Phòng Phân phối FedEx.

Ông Richard W. Smith, Giám đốc điều hành, FedEx Trade Networks, cho biết: “Sự tái cơ cấu này dưới sự điều hành của FedEx Trade Networks sẽ cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng toàn bộ lợi thế của một loạt các dịch vụ tùy biến độc đáo và có lợi cho cạnh tranh một cách thuận tiện hơn và trực quan hơn. .

“Tôi rất vui mừng được lãnh đạo công ty gồm các thành viên tài năng của FedEx để cung cấp cho khách hàng một loạt dịch vụ thuộc danh mục đầu tư toàn cầu của FedEX. ”

Marketing Dep.- Biên dịch và tổng hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *